คำถามเกี่ยวกับ หลังคา APVC

หลังคา APVC แตกต่างกับหลังคาเมทัลชีทอย่างไร

หลังคา APVC เป็นหลังคาที่ทำมาจากวัสดุ UPVC แต่มีสารเคลือบผิวด้านบนเพื่อทำให้สีด้านบนซีดจางช้าลง และทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น  หลังคา APVC ถูกรีดขึ้นลอนพร้อมฉนวนดูดซับเสียง  และกันความร้อน  จึงทำให้เสียงเบากว่าหลังคาเมทัลชีทเมื่อฝนตกกระทบ  และด้วยฉนวนในตัวจึงทำให้หลังคา APVC กันความร้อนได้ดีกว่าโดยไม่ต้องติดฉนวนเพิ่ม

หลังคา APVC แตกต่างกับ หลังคา UPVC อย่างไร

หลังคา APVC และ หลังคา UPVC ทำมาจากวัสดุเดียวกัน แต่หลังคา APVC มีการเพิ่มสารเคลือบผิวด้านบนทำให้ป้องกันรังสี UV ได้ดีกว่า สีด้านบนผิวหลังคา APVC จะซีดช้ากว่าหลังคา UPVC และอายุการใช้งานของหลังคา APVC จะมากกว่าหลังคา UPVC

หลังคา APVC  แตกต่างกับหลังคาไวนิลอย่างไร

หลังคา APVC ถือเป็นหลังคาไวนิลชนิดหนึ่ง  แต่จะแตกต่างกันตรงรูปลอน  ความหนา  และการติดตั้ง  โดยหลังคา APVC จะติดตั้งเหมือนกับหลังคาเมทัลชีท  ส่วนหลังคาไวนิลจะติดตั้งโดยการตอกเข้าลิ่ม

ราคาของหลังคา APVC

ราคาของหลังคา APVC ตก 3XX / ตรม.  ซึ่งถือเป็นราคาระดับกลางๆ  เมื่อเทียบกันระหว่างหลังคาเมทัลชีท  หลังคา APVC  และหลังคาไวนิล  หลังคาเมทัลชีทจะเป็นหลังคาราคาประหยัดสุด  หลังคา APVC จะอยู่ระดับกลาง  ส่วนหลังคาไวนิลราคาจะสูงกว่าหลังคา APVC  แต่เมื่อเทียบในเรื่องคุณสมบัติแล้ว  หลังคา APVC  จะมีคุณสมบัติไม่ต่างจากหลังคาไวนิล  ฉะนั้นการเลือกซื้อหลังคาจึงขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าจะใช้เกณฑ์ใดในการตัดสิน  เพราะถ้าเทียบราคากันระหว่างหลังคา APVC กับหลังคาเมทัลชีทก็ไม่สามารถเทียบกันได้เพราะคุณสมบัติของหลังคา APVC กับหลังคาเมทัลชีทมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

Visitors: 116,317